Monday, March 11, 2013

Enero 20, 2013

Mahal kong Talaarawan,

      Linggo ito ang pinakamasyang araw na nangyari saakin ! Pumunta kami ng ENCHANTED KINGDOM ! :) Maaga palang nag gayak na kami ng aking ate gumising kami ng alas sais ng umaga . at alas otso naman umalis na kami pumunta kami sa Antipolo doon kasi magkikitakita at doon din kami sasakay sa service sinaman ako ni ate sa pagpunta nila ng kanyang katrabaho sa enchanted sumama din yung pinsan kong lalaki si ken. Sa Ban naman na sinakyan namin hindi ko inaasahang mahihilo ako para nakong susuka dahil nadin siguro sa marami kami sa loob ng sasakyan habang papunta kami sa Enchanted Tiniis ko yung Hilo sa loob ng sasakyan at ayon pag dating naman namin sa Enchanted kingdom dinatnamn naming magbubukas palang ito agad kaming pumila para makapasok ang haba rin ng pila medyo matagal kami nagantay at napaka init pa  habang naghihintay naman kami naman kumukuha ng mag litrato .dumating kami malapit ng magtanghalian. Nang makapasok na kami sa loob bakas sa aming mga mukha ang sabik na makasakay sa mga rides kaya agad kami sumakay unang una namin munaa sinakyan ay yung bomb car

No comments:

Post a Comment