Thursday, March 14, 2013

Pebrero 14, 2013

Mahal kong Talaarawan,

   Valentines na ! :D  Gumising ako ng Maaga ! ng Masaya ! haha . Binati ko Si Mama at Papa ng Happy Valentines Day . Natuwa sila  J
  Ginawa ko lang Naghintay lang ako hanggang sa magayos ng sarili may lakad kasi haha.. Pumunta kami ng Luneta . mga 1:30 na ng hapon kami nagpunta doon   medyo matagal tagal din pala ang byahe.. pagpunta namin sa luneta nagLakad lakad kami sa Luneta Park ang ganda at nagpicture picture kami :D ..  umupo kami sa isang tabi at nag usap usap . Bandang 4pm nagutom kami kaya pumunta kami sa MCDO kumain kami doon at bumalik kami pagtapos sa Luneta park ganun parin ang ginawa namin naglibot libot Maggagabi na kami umuwi at sa paguwi namin medyo nagdidilim na kaya nag LRT kami para mabilis kaso pag sakay naman namin ng pacubao  ang traffic ginabi natalaga kami . Pagdating ko sa bahay mga 8pm na buti nalang hindi naman ako pinagalitan ni Mama.  Ayun paguwi ko ang saya ng araw ko J sobrang saya ! J

No comments:

Post a Comment