Thursday, March 14, 2013

Pebrero 4, 2013

Mahal kong Talaarawan,

      Nag activity kami sa Math . pagtapos ng math period wala kaming second subject wala si kasi si mam Tayamora kaya naghintay nalang kami sa susunod na teacher na papasok ayun maingay kanya kanyang daldalan kami :D English time naman nagtest kami tungkol sa Bibliography at tinalakay parin naming ang akdang himala at yung kanta din na Himala . Sa TLE yung mga tapos na sa painting tinignan ni sir espina at pinaayos  yung ibang gawa tapos mamimili si sir kung ano yung isaama sa exhibit. Sa AP time naman nag discussion lang kami ganun din sa chemistry at nagkaroon kami ng seatwork. Pag uwi ko naman sa bahay kumain ako at natulog antok na antok kasi ako sa school saka ko ginawa yung mga assignments ko paggising ko.

No comments:

Post a Comment