Monday, March 11, 2013

Enero 25, 2013

Mahal kong Talaarawan,

     Pagtapos ng klase namin nagpunta kami nila chel , jayvee at baluyut sa sta. lucia birthday ksi ni baluyut kaya pumunta kami doon. Pagdating naming Sa sta.lu naglibot libot kmi at maya maya kumain kami sa food court hindi panaman  kami kumakain ni chel ng tanghalian kaya gutom na utom na kami . tapos nagpunta kaming world of fun  nag enjoy kami doon sumakay kami ng mga rides at naglaro ng mga vedio games at naglakad lakad kami sa mall at uminon ng Mcfloat at nagkantahan kami . pagta;pos nun umuwi na kami hapon na kasi baka gabihin kami . paguwi ko nagpahinga ako at nakatulog akomsa sofa napagod kasi ako nagising nako mgama alas otso ng gabi bali paggising ko kumain na agad ako ng hapunan . at nanuod ng tv,. Nag computer at nagtext l;mng ang ginawa ko at natulog ako nga alas dose na.

No comments:

Post a Comment