Thursday, March 14, 2013

Pebrero 24, 2013

Mahal kong Talaarawan,

    Nagpunta kami kela canchela Birthday nya inimbitahan kami bali pumunta kami yung ilang mga kaklase nya 1:30  ang time. Kasabay ko pumunta sila Fatima.chel at clado .. una hinintay ko muna sa me tapat ng lacolina si chel at pinuntahan naming si Fatima at pupuntahan naming si clado haha grabe lakad lang kami  bali kaming apat sabay sabay pumunta ng school at doon kami naghintayan . at pumunta na kami kela canchela ako, si Raimchelle, clado,Fatima, sharlyn , merin a, momongan . pagdating namin sa bahay nila nagkantahan kami at nakakatuwa si clado ayw paawat kanta ng kanta haha ang saya ng birthday ni canchela tawanan kami maya mya dumating si album at Antonio sumunod din si Megs bali medyo madami nadin kami ayun tuloy parin ang kantahan umingay lalo kanyakanyang trip kami .. maymaya nagsikainana na kami di parin nagpapaawat si clado kaya tawa kami ng tawa sa kanya haha.. mga 5:00  nagsiuwian nakami sabay sabay kami umuwi .Pagdating ko ng bahay umalis sila mama ako lang ang naiwan at nagpahinga naman ako .

No comments:

Post a Comment