Thursday, March 14, 2013

Enero 31, 2013

Mahal kong Talaarawan,

  Bago kami maglesson sa math me mga announcement munang sinabi si mam norbie. Sa mapeh nagrecitation kami tungkol sa tinest naming . sa English tinalakay naming ang Bibliography. Sa Filipino naman nanuod kami ng ilang pangyayari sa palabas na himala . at sa TLE nagpainting kami yung nature at nung nakita ni sir yung painting ko  me nasabi sya sa painting ko e kasi karamihan sa kulang ng painting ko ay black sabi ni sir ang lungkot daw bakit daw ako malungkot haha e kasi pag marami daw black ang painting me ibig sabihin daw ay malungkot  natatawa ako kay sir e kung anu-ano pinagsasabi :D pinagawa naman kami n imam tayamora ng isang sanaysay tungkol sa gusto naming maging buhay sa 5 hanggang 6 na taon . at me nagobserve naman saamin sa time ng chemistry .

No comments:

Post a Comment