Thursday, March 14, 2013

Marso 1, 2013

Mahal kong Talaarawan,

   Araw na ng exhibit namin sa TLE excited kasi yung mga painting ko makikita nila haha nakasali kasi yung akin yung abstract, on the spot at mixed media :D haha .. ayun nung nag exhibit kami ansya  namangha talaga ako sa mga gawa naming painting lalo na sa mga classmate naming magagaling mag pinta ang gaganda ng gawa nila  bukod sa mga painting naman pinasok naming yung room sa likod  g stage me exhibit din dun me pang automotive, sewer, at cosmetology nandun din yung ibang mga gawa ng ibang schoolmates naming nakakamangha din yung gawa nila kaya nag enjoy ako sa exhibit naming.. nung uwian naman hindi pa kami umuwi ni chel tumambay pa kami sa school nakakatawa pa si chel nauntog sa bakal habang nakatambay kmi nila sairah at amor kasi nag dedemo sila hindi nya nakita yung bakal nauntog tuloy sya haha ang saya nga  ng araw ko eh kulitan kay chel at kwentuhan kela sairah pag uwi naman naming kasabay naming si sairah naglakad kami pero hindi kami dumaan pababa ng school sa me papuntang ruhat kami dumaan at nakita kopa yung papa ni anu  .. pag dating ko sa bahay nag pahinga agad ako at humiga napagod kasi.

No comments:

Post a Comment