Monday, March 11, 2013

Enero 22, 2013

Mahal kong Talaarawan,

    Bago kami pumasok sa iskul ni verbo Nagpatila muna kami kasoi umuulan. At pagdating naman naming sa room nandun na s imam norbie nag tuturo na pero kauumpisa lang naman . Nagkaroon kami ng quiz sa math at naka 10 pointa ako out of 10 . Sa subject naman ng MAPEH  nag Activity kami tungkol sa Contributions ng natalakay naming dati sa arts. At sa English nag quiz din kami by group nga lang pero individual ang pagsagot  pero ok. Lang daw kung by group ang pagsagot tungkol ang quiz naming sa indirect to passive. At sa Filipino naman tinalakay namin ang nilalaman ng akdang Banyaga. At sa TLE naman nag Paint kami ng mga prutas. Nung AP nagpasulat s imam Cabrera ng lesson habang nagpaparecite ng preamble at nung chemistry naman bagong topis ang tinalakay naming tungkol sa sa solution at solute. At uwian hindi muna kami umuwi kaagad dahil binalak naming mag recite na ng preamble nila Raimchelle at Danica. Nung magrecite na kami Grabe nautal kami at nakalimutan din naming yung iba kaya pareparehas kaming naka kuha ng 95.  Pag uwi ko kumain agad ako kasi gutom na autom nako at pagtapos nun natulog ako inaantok kase ako kanina pa sa school.  At pag gising ginawa ko yung mga takdang-aralin at  kumaen at natulog pagtapos.

No comments:

Post a Comment