Thursday, March 14, 2013

Marso 13, 2013

Mahal kong Talaarawan,

    Natutwa ako sa oras ng Filipino naming dahil ang pinagawa sa amin n imam mixto ay kung sa loob ng isang taon na pagiging guro nya sa amin sa asignaturang Filipino ay anu yung mga positibo at negatibong ugali na masasabi naming sa kanya . at nung banding huli nung tapos na ang oras n imam doon ako na twa dahil huling huli kaming nag break dahil inisa isa kami n imam mixto kung ano naman ang masasbi nya saamin at nakaktuwa yung ibang komento nya sa aming mga kaklase yung mga paguugali naming sa oras nya antagal natapos pero ayos lang masaya naman kami nakikinig sa mga komento nya sa amin pero ganun paman hindi ko makaklimutan si Ginang Mixto sa nagging mga guro ko dahil isa sya sa nakilala kong mahusay na guro. J at sa aking paguwi naman ay  pagkatapos ko kumain akoy nag review dahil test na naming bukas sa ikaapat na markahan.

No comments:

Post a Comment