Monday, March 11, 2013

Enero 24, 2013

Mahal kong Talaarawan,

   Pagpasok sa school sobrang lamig ng panahon . sa sobrang lamig giniginaw ako paglabas ng bahay sa pagpunta sa school. At pagdating ko nag long test kami sa Math . Gumawa naman kami ng activity sa mapeh yung pinadala samin materials ay ginawa naming ngayon . at isinagawa naman namin ang group presentation na pinahanda ni sir inahid na ngayon ang paguulat. At sa grupo namin kami yung nakakuha ng mataas na grade. Sa Filipino naman pinagawa kami ng isang sanaysay. At sa TLE naman pinatapos lang ni sir espina yung pagpapaaint naming sa prutas at sa susunod Nature naman ang iapapain namin Sa EP Gumawa kami ng komiks istrip. At sa chemistry naman nagdiscussion lang kami. Uwian Hindi muna kami umuwi ni chel me taping pa kasi ang grupo ko nagsimula na kami magtaping para sa proyekto naming sa Filipino yung gagawa kami ng maikling palabas kaya hinantay pa ako ni chel. dun kami una nag taping sa bahay nila canchela at nung matapos na yung taping namin nakakainis yung aso nanahol nagulat ako kala ko kakagatin ako napatakbo tuloy ako muntik pa akong matalisod ! >.<  at paguwi ko naman ng bahay nagpahinga at kumain at maya maya nag gitara ako pinagaaralan ko na maggitara. At pagtapos nun natulog ako wala naman kami takdang-aralin sa lahat ng subject kaya paggising ko nanuod lang ako at nagtext ang ginawa ko hanggang sa matulog ako.

No comments:

Post a Comment