Monday, March 11, 2013

Enero 26, 2013

Mahal kong Talaarawan,

  Sabado Taping dapat naming sa Filipino kaso hindi natuloy yung pangunahing tauhan kasi samin wala kaya hindi kami makakapagtaping kaya nagpraktis nalang ang grupo namin ang pagkanta para naman sa MTV na project naman naming para sa EP pero hindi ako pumunta sa praktis ng pagkanta sumama ako pati si clado kela sharlyn pumunta kami kela medel gumagawa kasi sila ng SIP nila inabot ko din yung pintura na pinabili ni orga at momongan . nanuod lang kami ni clado sa ginagawa nilang SIP nakakatawa nga lang kasi minsan palpak yung pagluto nila paulit ulit sila hindi nila maperpek nahirapan kasi sila iluto yung SIP nila. Maya maya mga 4pm umuwi na kami ni clado. Pag uwi ko inasikaso ko na yung painting ko yung puno na painting bukas na kasi yung pasahan nun.

No comments:

Post a Comment