Thursday, March 14, 2013

Pebrero 28, 2013

Mahal kong Talaarawan,
   
      Nag quiz kami sa math . at nung mapeh time nag role playing kami bawat grupo nag present about problems of teenager yung role playing namin ang saya nakakatawa yung ibang grupo nag enjoy ako kakatawa sa English naman nag grupo grupo kami para pag usapan yung prepresent naman naming na balitaan  bukas  bali naghanda kami para naman sa English. Kaya nung uwian pumunta kami nila Garcia kela canchela para gumawa ng ibabalita naming sa grupo habang gumagawa naman kami nagkantahan muna kami. Pagtapos naming pumunta kami school kasama ko naman si canchela  me praktis kasi cla sa choir tapos ako naman hinihintay ako ni chel sa school nakita ko sya kasama yung iba kong kaklase at si sir espina nagdidikit ng mga painting para sa exhibit bukas pinatulong nadin ako ni sir para mabilis matapos maya mya umuwi nadin kami ni chel pagtapos naming tumulong.

No comments:

Post a Comment