Thursday, March 14, 2013

Pebrero 15, 2013

Mahal kong Talaarawan,

    Araw ng Biyernes Tamang tama wala parin kaming Pasok  Mayroon naman kaming shooting para sa MTV naming sa EP 10:00 ng umaga . doon kami nagshooting kela cagas sa francisville pero ang ginawa palang naming ay pinraktis yung pagkanta at sinubukan din naming magrecord. Pero sandali lang naming nagawa andyan kasi yung ate ni cagas . kaya bukas nalang ulit naming ipagpapatuloy. bago umuwi pumunta muna kami sa me bahay nila cagas mayroong Pisonet kasi sa kanila sa tabi ng bahay nila nag bukas muna kami ng Facebook pati ng twitter.. At sa paguwi naman sabay kami ni Fatima grabe sobrang inet pagdating ko ng bahay humiga agad ako at nagpahinga hanggang sa nakatulog na ako . Paggising ko naman nanunuod sila mama ng Movie yung kay Jackie chan kaya nakinood nadin ako . Maaga ako natulog kasi bukas may pasok na.

No comments:

Post a Comment