Thursday, March 14, 2013

Pebrero 1, 2013

Mahal kong Talaarawan,

        Pagpasok ko ng room nakasabay ko pa si ……. Tapos yung iba ko naming kaklase inasar kami :D. magsisimula na sila magtest sa buti nakaabot pa kami  tapos nag PE kami tinapos naming yung hindi pa naming natatapos sa PE . Nagspeech maman sila Noimie, Bien, Flaviano,reulo at Fatima. Inulat naman naming yung pangkatan na takdang aralin naming sa Filipino. Nagdiscuss naman kami sa TLE hindi muna kami nagpainting . at may test naman kami sa AP binigay naming yung kahulugan na binigay n imam Cabrera sa papel naming ito ginawa. Nag activity naman kami sa chemistry. At nung uwian nag shooting naman kami sa Filipino tinapos naming lahat nakauwi kami hapon na. Sa bahay naman nagpahinga ako at nagcomputer tas nanuod kami ng movie na sinister nakakatakot at matapos ko panuorin yung movie kumain ako at gumawa ng Takdang-aralin.

No comments:

Post a Comment