Wednesday, January 2, 2013

Disyembre 17, 2012

Mahal kong Talaarawan,

    Araw ng Lunes pumasok nanaman kami sa school. Ayun Gumising ng maaga para mag handa sa pagpasok, Wala akong kasabay sa pagpasok dahil yung kasabay ko na si Verbo ay kabilang sa mga excuse naming mga kaklase dahilan ng magpeperform sila sa gaganaping Cultural Show sa aming school. at sa pagpasok ko sa school onti lang kami dahil maraming kabilang sa aming kaklase na magpeperform sa Cultural Show Kaya  Dahil dito maikli lang ang oras ng klase namin dahil 4pm sila magtatanghal.
  Maaga nga ang uwian namin kaya napagpasyahan naman namin ni Raimchelle na pumunta sa Sta. Lucia Para Bumili ng ipangreregalo namin. umuwi muna kami ng bahay para kumain saka kami nagpunta . Palakad lakad kami sa mall naghahanap ng pangreregalo napagod kami dahil sa una wala kami makita sa kung ano ang ireregalo namin sa aming pagbibigyan at nung makanap na kami pagod na pagod na yung mga binti namin kakalakad :D sa pag uwi namin medyo madilim na inabutan na kami ng dilim. Pagdating ko naman sa bahay agad kong ginawa yung T.L.E ko naalala ko meron pa akong hindi natatapos na gawain sa school yung miniature ko di ko pa napipinturahan buti nalang tinulungan ako ni Papa magpintura antok na antok na din ako yung time na yun napagod kasi ako sa pag alis namin ni Raimchelle.

No comments:

Post a Comment