Thursday, January 3, 2013

Enero 01, 2013

Mahal kong Talaarawan,

     Tuwing Bagong Taon may Family Reunion kami sa side naman ni Ppapa sama sama ulit magkakamaganak. Tanghali ang pagsasamasama namin . Tanghalian ng kami pumunta ng Family ko sa Antipolo dun ginanap yung reunion namin sa bahay ng tita ko una nagsikain muna kami at maya maya  nagpalaro na yung tito ko ang saya ng mga games nagkakatuewaan kami ayun nanalo ako sa mga games kaya enjoy na enjoy ako tapos yung mga pinsan kong maliliit nagsasayawan ang cucute nilang tignan at pagtapos naman magpalaro nagkainan ulit kami at pagtapos nagpalaro ulit ayun nagkakatuwaan nanaman ang saya namin mayamaya naman nagpicturan at kanya kanyanang ingayan ng bawat maganak ansaya ng reunion ang saya ng new year sama sama ulit mga magkakamaganak.

No comments:

Post a Comment