Wednesday, January 2, 2013

Disyembre 18, 2012

Mahal kong Talaarawan.

              Nagising ako ng 5:30 ng umaga medyo Late nako nagising dali dali akong nag-ayos ng mabilis at nakakainis pa antagal ko pang nakasakay ng tricycle at pagdating ko sa school buti nalang wala pa si Mam Norbie at nadatnan ko yung mga kaklase kong ang iinagy nila at may kanya kanyang ginagawa lalo na yung TLE yun ang karaninwang pinagkakaabalahan ng lahat ang paggawa ng miniature namin last day nalng kasi para gawin namin yung mga bahay namin at bukas na ijujudge yung mga gawa namin at pipiliin na kung sino sino ang may magagandang gawa. ayon dumating din si Mam kaso late na sya simula na ng Pagtuturo ng bawat guro.
            Pagdating ko naman sa bahay sa pagtapos ng uwian di ko na napigilan ang antok kumain ako pagdating at saka natulog ilang oras din nagtagal ang tulog ko 6:00 na hapon ako nagising at sa pag gising ko kumain muna at agad kong ginawa yung miniature ko hindi ko pa talaga tapos at wala pa akong mga bakod kaya ginawa ko naagad hanggang sa ginabi nako at tinamaan na ko ng antok at hindi ko parin tapos yung miniature ko kaya napagisipan ko na tapusin ko ito bukas ng umaga.

No comments:

Post a Comment