Wednesday, January 2, 2013

Disyembre 22, 2012

Mahal kong Talaarawan,

      Tanghali na akong nagising ang sarap kasi ng tulog ko :)) ayun hindi nako nakakain ng almusal deretso tanghalian na.  at nanuod lang ako ng T.V at nakahiga , mga alas dos na hapon nagtext yung tita ko pinapunta kami sa bahay nila sa antipolo birthday kasi ng anak niya yung pinsan ko ayun pinakain kami ng handa nila at ginawa namin nagkantahan kami ako naman masyadong nagenjoy sa pagkanta ginawa ko kanta ko na kanta halos nakatulaog na sila kanta parin ako hanggang sa di na gumana yung mike nawawala wala na Haha. dun
nako napatigil sa pagkanta sa paguwi naman namin dumerecho kami sa Marikina kasama si Tiata bibilhan nya kasi ng sapatos yung pinsan ko ayun ikot ikot kami mga hapon nadin kami nakauwi.

No comments:

Post a Comment