Sunday, January 13, 2013

Enero 07, 2013


Mahal kong Talaarawan,

  Gumising nanaman ng maaga para pumasok sa skul . at ayun pagdaing namin sa skul madami na nagsipasok    nagkitakita na ulit ang iingay nanaman daldalan nanaman ang lahat :D ayun pag pasok mayamaya nag start na ang klase. pag uwi ko galing skul pumunta kami ng aking kaibigan sa SM niyaya nya akong gumala bonding nadin namin un tagal nadin namin hindi nagkakausap e kaya gumala kaming dalaa nagikot ikot kami dun nagkwentuhan nadin . kumain kami sa KFC at nagpunta sa timezone nilibang namin ang aming mga sarili kumanta din kami dalawa haha ayun medyo nagpatagal muna kami sa SM nagpalamig kami dun at bandang alas kwatro umuwi nadin kami pag dating ko naman sa bahay ginawa ko mga skul works ko at natulog nako ng maaga.

No comments:

Post a Comment