Wednesday, January 2, 2013

Disyembre 26, 2012

Mahal kong Talaarawan,

    Gumala kami ng aking Kaklase nanuod kami ng sine sa Sta.Lucia mga alas dose kami nagpunta doon at nung magkita kami pumunta na kami sa sinehan para manuod pinanuod namin yung Shakerattleandroll14 bumili kami ng popcorn para habang nanunuod may kinakain kami yun nga lang hindi namin akalain na hindi pala maganda yung palabas na Shakerattleandroll14 Hindim sya nakakatakot at ang corny haha nakakatawa nga ee parang komedya ayun kahit na ampanget ng pinanuod namin inenjoy nalang namin :)  at pagtapos namin manuod pumunta naman kami sa markina nag lalakad kami sa overpass at nagutom uyung kaklase kaya kumain muna kami sa Jollibee at pumunta na ng Marikina doon sumakay kami sa Boomerang grabe! nakakalula nanghina ako o.O  haha sumakay din kami sa Ferriswheel nakakalula din nag enjoy din kami sa perya yungmaghahagis ng barya tapos ishooshoot sa box at nakakatuwa dahil nakakashoot kami ng ilang beses :D at ayun medyo napansin namin na dumidilim na kaya umuwi na kami. pagdating ko sa bahay pagod na pagod ako kaya nakatulog ako ng maaga :D

No comments:

Post a Comment