Wednesday, January 2, 2013

Disyembre 19, 2012

Mahal kong Talaarawan,

       Ngayong araw hindi ako pumasok sa tamang oras ng pagpasok namin mga 8:00 na ko ng umaga pumasok dahil hindi ko agad natapos ang paggawa ng bakod sa miniature ko masyadong rush ang ginawa ko . Buti nalang kasabay ko si Verbo pumasok silang mga excuse para ipasa yung mga gawa din nilang miniature ngayong araw na kasi ijujudge yung mga gawa namin pipiliin na kung sino yung pinaka maganda. At  sa time na ng TLE me program kami na pinamunuan ng ilan naming kaklase at may mga guro naman para magjudge sa mga gawa namin. At sa napili sa top 3 na may magandang gawa ay si Soltes , top 2 si Siega , at ang Pinaka magandang miniature na gawa ay yung kay Sallador ang ganda kasi ng gawa niya may Fish pond pa . ang swerte nila exempted sila sa exam :) . At sa aming paguwi kami nang mga Third year ang manonood   sa Cultural Show. at nung napanood kona ang gagaling ng mga performer napahanga ako lalo na sa aking mga kaklase.

No comments:

Post a Comment