Wednesday, January 2, 2013

Disyembre 20, 2012

Mahal kong Talaarawan,
 
             Ngayong araw yung CHRISTMAS PARTY! namin nagising ako ng maaga ewan ko ba kung bakit ako nagising ng maaga excited ata? haha  :). Kumain ako , naligo at nag-ayos  maaga pa nung matapos ako mag-ayos kaya naghintay lang muna ako. Hinintay ko din si Raimchelle dahil sabay kami sa pagpunta sa school at pagdating namin sa school onti palang ang mga kaklase namin kaya nag hintay hintay kami hanggang sa dumating na ang lahat. At ng magsimula kami medyo hindi handa ang aming party sa pagsimula nagsimula kasi kami ng walang kasamang teacher kami kami lang kaya wala kami masyadong nagawa nagkaroon kami ng games dalawang beses lang at pagtapos nun kumain na kami nakakadismaya nga pagdating ng kainan nagkaubusan ng pagkain yung iba hindi nakakain ng handa kabilang nako doon hindi nga  ako nakakain ng inihanda ng grupo namin 70Php. panaman ang ambagan namin doon :( wala ding baso nagkaubusan yung sound system naman namin hindi maganda kaya naboring ako kaya lumabas ako ng room kasama si Raimchelle at Noimie umupo kami sa may Fish pond kasama namin si Galvez nagpaturo kami ni raimchelle mag Gitar.
     Pagtapos naman ng Christmas party namin saka lang dumating si Mam Norbie ayun Tambay muna kami sa School aga kasi namin natapos nag picturan kami. Pagtapos pumunta namin kaming magkakaklase sa Sta.lucia  una kumain muna kami dun di kasi kami nabusog sa kinain namin nung party pagtapos pumunta kami sa WOF sumakay kami sa rides kaso isa lang yung nasakyan namin yung Bomb car lang andami kasi tao e halos mga istudyante kaya sobrang hahaba ng mga pila sa mga rides. kaya naglakad lakad nalang kami dun sa mall punta kami sa may kantahan at kumanta kami pagtapos umuwi nadin kami hapon na kasi baka gabihin kami at mahihirapan kami sumakay kaya umuwi na kami . Pagdating ko naman sa bahay nagpahinga ako napagod kasi .

No comments:

Post a Comment