Thursday, January 3, 2013

Enero 02, 2013

Mahal kong Talaarawan,

       Tinatamad pa akong bumangon nung magising ako kaya nakahiga lang muna ako sa kama at maya maya  din tumayo na ako kumain ng almusal at maya maya nagsoundtrip ako wala kasi akong magawa nung umaga kaya nag soundtrip nalang ako pinapakinggan yung mga favorite songs ko . at naalala ko me pasok na bukas parang tinatamad pako pumasok gusto ko sanang sa lunes nalang dalawang araw nalang naman din haha katamaran :D  yun naalala ko yung pagpasok sa school papasok nanaman ulit kami di na peding magpuyat  nung tanghalian naman kumain nako medyo maaga nung kumain ako nagutom na kasi agad eh wala namang ginawa haha .. ayun wala paring magawa kaya pagdating ng hapon natulog nalang ako hanggang sa magising walang masyadong ginawa at naalala ko hindi ko pa napopost yung mga diary ko nakablog pala ko eh nasa papel pa yung mga sinulat ko kaya ayun andami kong tinayp  anong oras nako natapos mag aalas dose na me pasok panaman bukas.

1 comment:

  1. Tuloy-tuloy lang ang paggawa ng journal hanggang Pebrero. Ipagpatuloy lang ang paglalahad ng mga magagandang pangyayari sa araw mo. :)

    ReplyDelete