Sunday, January 13, 2013

Enero 08, 2013

Mahal kong talaarawan,

   Pagdating ko ng skul medyo nalate ng pagpasok nandun nakasi si mam norbie buti maguumpisa palang mag lesson ayun pagdating ko maglelesson na at sa time naman ng Mapeh naglecture  si mam nacolangga ng bagong topic  about music meyo binilisan namin ang pagaaral dahal hindi panamin nadidiscuss ang Music sa thursday na yung exam kaya binilisan namin yung pagdidiscuss para mahabol namin yung ibang topic sa english naman nagturo ng kaunti si sir at mayrong mga sinbi at sa filipino naman wala si mam mixto kaya si sir mixto muna ang pumalit sa kanyaat pagdating naman ng TLE yung magagaling namin classmate sa pagpapaint  ay pinag demo ni sir espina pinakita samin ni kung pano magpaint ng bato. sa ap naman nag lesson kami at sa chemistry nagcheck kami ng mga notebook. at pagkauwi ko ng bahay natulog kaagad ako pagtapos ko kumain at pagising konaman ginawa ko mga assignment ko at kinagabihan natulog nako ng maaga..

No comments:

Post a Comment