Sunday, January 13, 2013

Enero 03, 2013


Mahal kong Talaarawan,


                 Pasukan nanaman kaya gumising nanaman ng maaga para magayos para pumunta sa skul . pansin ko onti ang mga pumapasok kaya  kami ni verbo wala kami masyadong nadadaanan na mga pumapasok na istudyante . pagdating naman namin sa skul onti lang kami sa room maraming mga klasmeyt namin na hindi nagsipasok ganun din sa ibang section maraming  hindi pumasok sa skul kaya onti lang ang mga estudyante . sa room naman sa line namin mga hindi pumasok kaya andaming mga bakanteng upuan . at maya may nag start na magturo ang mga teacher. pagkauwi ko naman sa bahay galing skul kumain ako at nagpahinga at maya maya natulog din . paggising ko naman nanuod lang ng t.v hanggang sa mag gabi at natulog ako ng maaga.

No comments:

Post a Comment