Wednesday, January 2, 2013

Disyembre 25, 2012

Mahal kong Talaarawan,

       Pananghalian kami nagpunta ng Family ko sa Cainta doon sa bahay ng Lola ko doon kasi gaganapin yung Family reunion namin sa side ng Mama ko nagkitakita at nagsamsama kaming magkakamaganak samasama naming sinelebreyt yung CHRISTMAS ! :) ayun nagkitakita kami nagkakasiyahan ang lahat . Super enjoy sa mga palaro at napaka sarap ng mgahanda at masayang nagkakatuwaan yung mga Tito't Tita ko nagsasayawan sila nakakatuwa silang tignan :D  ayun nakita ko nanaman yung mga pinsan ko na sa malayo pa sila nakatira malayo sa amin kaya yun yung time na nakasama ku naulit sila kaya nakapagbonting kami nag usap-usap at inalam namin kung anu na balita ng bawat isa . Super saya ng PASKO nakasama ko yung mga kamaganak ko at yung mga pinsan ko dahil minsan lang manyari to sa isang taon ang magsama-sama ang lahat at kumpleto.  ^__^

No comments:

Post a Comment