Sunday, January 13, 2013

Enero 10, 2013

Mahal kong Talaarawan,

  Gumising ako ng 5:00 ng umaga dahil 7:00 panaman daw ang pasok gumising ako ng maaga para magreview at pagdating ng 6:30 pumunta nako ng skul  at pagdating ko naman sa skul natatawa ako kay clado dahil pagpasok ko palang ng pinto tinawag nya na agad yung pangalan ko at anlakas pa para lang hiramin yung stabilo gagamitin nya para ipang lettering sa portfolio natawa ako sa kanya anlaks pa ng boses ayun hindi pa nagsisimula ang test wala pa si mam norbie maiinagy pa ang lahat at mayamaya dumating na si mam nagsimula nadin ang unang araw ng exam at ang unang tinest namin ay ang chemistry sunod ang filipino mapeh at ep yun ang unang araw  ng test namin at pagkauwi namin maaga kami nakauwi dahail maagang nagsundo yung tricycle na nagsusundo samin ni Raimchelle at pag uwi ko sa bahay kumain ako ng Tanghalian at natulog agad para mamaya paggising ko ay magrereview ako hanggang sa matulog ako.

No comments:

Post a Comment