Sunday, January 13, 2013

Enero 04, 2013

Mahal kong Talaarawan,

     Pagpasok nanaman ulit namin sa skul onti parin kami at parang nadagdagan yung mga absent kahapon tinamad na din pumasok ung inba sa amin at sa ibang section naman isa lang yung istudyante pumasiok sa section nila haha naisip konga din na hindi nalang pumasok pero pumasok parin ako sayang din yung panahon para matuto kaya pumasok nalang ako . wala kaming first period kaya daldalan ang lahat ganun din sa mapeh wala kaming guro at sa english naman pasahan na nung Faith goals namin na projectyung iba saamin pinakita sa harapan yung mga faith goals na ginawa namin isa na dun ako nagvolunteer ako na ipakita ko yung gawa ko me plus 5 kasi kaya tumayo nadin ako . at ayun tuloytuloy ang klase . pag uwi ko naman sa bahay ganun padin natulog at paggising guinawa yung dapat gawin .

No comments:

Post a Comment